Nam nữ 1954 khắc tuổi gì trong hôn nhân?

By Cô Bảy Ba Tri Updated on Reviewed by Tuyết Già

1954 khắc tuổi gì? Tìm hiểu tuổi xung khắc quan trọng cho hôn nhân của người tuổi Ngọ 1954 mệnh gì, có phải mệnh Kim. Nguyên tắc “Có thờ có thiêng có kiêng có lành” nên được coi trọng để tránh gây xung đột. Tamlinh360 xin chia sẻ chủ đề này qua nội dung dưới đây.

sinh nam 1954 Khac Tuoi Gi

Khắc tuổi là gì?

Trong quan niệm phong thủy, khắc tuổi là sự tương khắc giữa hai tuổi, khiến cho hai người có tuổi này khi kết hợp với nhau sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở trong cuộc sống.

Sự khắc tuổi được thể hiện qua các khía cạnh như tính cách, phong cách, quan điểm sống,… Chính do những yếu tố trái ngược mà những người có tuổi khắc nhau sẽ thường xuyên khắc khẩu, cuộc sống không hòa hợp và hay trải qua những sự bất đồng, cãi vã. Nhiều sự đổ vỡ, thất bại đã có liên quan đến sự xung đột này.

Sinh năm 1954 khắc tuổi gì?

Theo Tứ hành xung trong tử vi thì người sinh năm 1954 thuộc tuổi Ngọ nên kỵ với tuổi Tý, Mão, Dậu (Tý- Ngọ- Mão- Dậu tứ hành xung). Ngoài ra để xác định tuổi xung khắc còn dựa vào những yếu tố sau:

Nam nữ Giáp Ngọ kỵ tuổi nào theo cung phi?

Về cung phi, nam sinh năm 1954 thuộc cung Khảm nên kỵ tuổi với nữ có các cung sau:

Nam 1954Nữ cung gì?Ý nghĩa
Nam cung KhảmNữ cung ĐoàiPhạm vào họa hại
Nam cung KhảmNữ cung CấnPhạm vào ngũ quỷ
Nam cung KhảmNữ cung CànPhạm vào lục sát
Nam cung KhảmNữ cung KhônPhạm vào tuyệt mệnh

Nữ 1954 cung Cấn kỵ tuổi với nam có các cung:

Nữ 1954Nam cung gì?Ý nghĩa
Nữ cung CấnNam cung LyPhạm vào họa hại
Nữ cung CấnNam cung KhảmPhạm vào ngũ quỷ
Nữ cung CấnNam cung TốnPhạm vào tuyệt mệnh
Nữ cung CấnNam cung ChấnPhạm vào lục sát

Năm 1954 khắc tuổi gì theo mệnh?

Người mang trạng thái mệnh Kim có thể tạo ra những tình huống không thuận lợi cho người mang trạng thái mệnh Mộc, đặc biệt khi ở trong mối quan hệ quan trọng như hôn nhân. 

Bên cạnh 1954 hợp tuổi gì thì khắc tuổi nào cũng là một thắc mắc lớn của nhiều người.

Khi người chồng mang trạng thái mệnh Kim kết hôn với người vợ mang trạng thái Mộc, có thể xảy ra nhiều mâu thuẫn và bất hòa, chẳng hạn như:

sinh 1954 Khac Tuoi Gi
  • Xảy ra những cuộc cãi vã thường xuyên tại gia đình, tạo không khí căng thẳng.
  • Tình hình kinh doanh của người chồng có thể không được phát triển tốt, gây khó khăn cho sự phát triển kinh tế của gia đình.
  • Sức khỏe của người vợ có thể luôn bị ảnh hưởng do những áp lực tinh thần từ người chồng.

Tương tự, vợ mệnh Kim và chồng mệnh Mộc cũng là mối quan hệ tiêu cực, ngăn chặn sự phát triển của nhau. Khi những tuổi xung khắc gặp nhau, thường dẫn đến những cuộc tranh luận không hợp lý, gây tổn thương cả về thể chất và tinh thần. Vì lý do này, hạnh phúc gia đình đôi khi cũng bị đảo lộn, khó khăn trong việc khôi phục.

Mong rằng những phân tích về 1954 khắc tuổi gì của Tâm Linh 360 đã giúp bạn hiểu rõ hơn về tình hình. Xung khắc cũng không phải là một vấn đề quá đáng sợ hoặc là điểm dừng của một mối quan hệ. Tất cả có thể được giải quyết thông qua cách này hoặc cách khác, chỉ cần mọi người đồng lòng với nhau. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *