2009 hợp hướng nào? Hướng phong thủy toàn diện tuổi Kỷ Sửu

By Cô Bảy Ba Tri Updated on Reviewed by Tuyết Già

Bạn đang tìm hiểu về “2009 hợp hướng nào” để chọn hướng nhà phù hợp với phong thủy. Việc này không chỉ liên quan đến bát trạch mà còn ảnh hưởng đến sự thuận lợi trong cuộc sống. Hướng tốt có thể giúp cải thiện năng lượng, thậm chí mang lại may mắn và thăng tiến. Hãy cùng Tamlinh360.com tìm hiểu sâu hơn về những hướng mà người 2009 mệnh Hỏa nên chọn qua bài viết dưới đây.

nam 2009 hop huong nao

2009 hợp hướng nào?

Hướng nhà cho tuổi Kỷ Sửu 2009 nam mạng

Bên cạnh việc tìm hiểu các loại 2009 hợp đá màu gì thì gia chủ cũng nên tìm hiểu xem người sinh ra vào năm này hợp hướng nào. Nam sinh năm 2009, hay còn gọi là năm Kỷ Sửu – tuổi Sửu, thuộc vào nhóm Đông tứ mệnh. Vì vậy, họ sẽ hợp nhất với các hướng trong Đông tứ trạch, và không hợp với các hướng trong Tây tứ trạch. Dưới đây là cách phân tích các hướng tương ứng với cung LY cho Nam sinh năm 2009:

  • Hướng Bắc (Diên niên hay Mọi sự ổn định): Ở hướng này, Nam sinh năm 2009 sẽ có sức khỏe dồi dào và có khả năng vượt qua các bệnh tật. Tổng cộng, mọi sự trong cuộc sống sẽ ổn định.
  • Hướng Đông (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Đây là hướng mang lại nhiều phúc lộc, tiền tài, và danh vọng. Đặc biệt, nó tốt cho sự phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp.
  • Hướng Nam (Phục vị hay Được sự giúp đỡ): Tại hướng này, sức mạnh tinh thần của Nam sinh năm 2009 sẽ được củng cố. Họ sẽ có nhiều tiến bộ trong cuộc sống cá nhân, và nếu tham gia thi cử, khả năng đỗ đạt cũng sẽ tăng cao.
  • Hướng Đông Nam (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở): Hướng này tốt cho việc viên mãn trong các mối quan hệ gia đình và tình yêu. Hơn nữa, sức khỏe sẽ có sự cải thiện đáng kể.

Hướng hợp cho nữ mạng sinh năm 2009 Kỷ sửu

Nữ sinh trong năm 2009, còn được biết đến là năm Kỷ Sửu, nằm trong nhóm Tây tứ mệnh. Do đó, họ sẽ phù hợp nhất với các hướng trong Tây tứ trạch, trong khi các hướng thuộc Đông tứ trạch sẽ không hợp. Dưới đây là các hướng tương ứng với cung CÀN cho Nữ sinh năm 2009:

  • Hướng Tây Bắc (Phục vị hay Được sự giúp đỡ): Ở hướng này, sức mạnh tinh thần của Nữ sinh năm 2009 được củng cố, giúp họ có nhiều tiến bộ trong cuộc sống và có cơ hội đỗ đạt trong các kỳ thi.
  • Hướng Đông Bắc (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở): Hướng này mang lại sự viên mãn trong các mối quan hệ gia đình và tình yêu, cũng như cải thiện sức khỏe.
  • Hướng Tây (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Đây là hướng có thể mang lại nhiều may mắn về tiền tài, danh vọng, cũng như sức khỏe và tuổi thọ.
  • Hướng Tây Nam (Diên niên hay Mọi sự ổn định): Tại hướng này, sức khỏe của Nữ sinh năm 2009 sẽ dồi dào và có khả năng vượt qua các bệnh tật, giúp cuộc sống của họ trở nên ổn định.

Vì sao người sinh năm 2009 nên chọn hướng hợp?

Khi nói đến “2009 hợp hướng nào”, điều đầu tiên chúng ta cần làm là định rõ Bát trạch. Bát trạch là một hệ thống phân loại trong phong thủy, giúp bạn chọn hướng nhà phù hợp nhất với năm 2009, cũng như với các thành viên trong gia đình.

2009 hop huong nao xay nha

Để rõ hơn, tử vi phong thủy giúp cải thiện môi trường làm việc và cũng có khả năng tăng cường quan hệ xã hội. Nếu bạn làm việc trong một không gian có hướng tốt, chắc chắn rằng cả sức khỏe và thành tích công việc sẽ được nâng cao.

Bài viết trên đây của Tâm linh 360 đã cung cấp cho bạn các thông tin quan trọng về “2009 hợp hướng nào” từ các khía cạnh như Bát trạch, phong thủy trong công việc và đối tác, cũng như tài chính và may mắn. Hi vọng rằng, thông qua việc áp dụng các kiến thức này, cuộc sống của bạn sẽ trở nên tốt đẹp và đầy ý nghĩa hơn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *