Gợi ý năm 2024 gia chủ 1968 xông nhà tuổi nào tốt?

By Cô Bảy Ba Tri Updated on Reviewed by Tuyết Già

Gia chủ tuổi Thân 1968 xông nhà tuổi nào tốt? Mời bạn xem qua bài viết sau của Tamlinh360 để tìm hiểu về danh sách các tuổi được xem là tốt nhất để thực hiện nghi thức xông nhà trong năm mới 2024 nhằm mang đến sức khỏe, may mắn và tài lộc. Nhờ đó mà bạn sẽ biết được 1968 mệnh gì.

1968 xong nha tuoi nao tot

Tổng quan tử vi nam nữ 1968 xông nhà tuổi nào tốt

Thông tinChi tiết
Năm sinh 1968
Mệnh ngũ hànhMệnh Thổ
Thiên canMậu
Địa chiThân
Cung mệnhKhôn
Niên mệnh năm sinhThổ

Bảng trên bao gồm những thông tin tử vi như: mệnh, thiên can, địa chi, cung mệnh, niên mệnh của chủ nhà trong năm 2024.

Xem người sinh 1968 xông nhà tuổi nào tốt trong năm 2024

Để lựa chọn người thực hiện nghi thức xông nhà thì chọn một người mà Thiên can, Địa chi, và Ngũ hành của họ tương sinh với Gia chủ. Đồng thời, cần đảm bảo rằng Thiên can, Địa chi, và Ngũ hành của năm 2024 cũng phù hợp và tương sinh với người được chọn. Dưới đây là danh sách các tuổi hợp với 1968 để xông nhà vào đầu năm mới:

Người tuổi Mậu Tý 1948

Đối với tử vi gia chủĐối với tử vi năm 2024
Ngũ hànhSự tương sinh giữa Hỏa và ngũ hành Thổ của tuổi Mậu Thân mang lại tình hình rất thuận lợi, bởi vì Hỏa có khả năng sinh ra Thổ.Hỏa không có sự sinh hay khắc với ngũ hành Hỏa của năm 2024.
Thiên canMậu không xung khắc hay tương hợp với thiên can Mậu của gia chủ.Mậu xung khắc với thiên can Giáp của năm Giáp Thìn. => Không tốt.
Địa chiMối tương hợp rất tốt được tạo ra khi Tý hợp thành Tam Hợp (Thân – Tý – Thìn) với địa chi Thân của gia chủ.Địa chi tuổi xông nhà là Tý, đồng thời đạt Tam Hợp (Thân – Tý – Thìn) với địa chi Thìn của năm Giáp Thìn. => Điều rất tốt.

Kết luận: Tuổi Mậu Tý khá hợp với gia chủ tuổi Mậu Thân.

Sinh năm 1960 xông đất cho tuổi Thân 1968 được không?

Đối với tử vi gia chủĐối với tử vi năm 2024
Ngũ hànhThổ  không tạo ra sự sinh hay khắc với ngũ hành Thổ của gia chủ.Thổ tương sinh với ngũ hành Hỏa của năm Giáp Thìn, do Hỏa sinh Thổ => Mối tương hợp này rất tốt.
Thiên canCanh không có sự xung khắc hay tương hợp với thiên can Mậu của chủ nhà.Canh trực xung với thiên can Giáp của năm Giáp Thìn. => Mối tương hợp không tốt.
Địa chiTý đạt Tam Hợp (Thân – Tý – Thìn) với địa chi Thân của gia chủ. => Mối tương hợp này rất tốt.Tý đạt Tam Hợp (Thân – Tý – Thìn) với địa chi Thìn của năm Thìn 2024. => Mối tương hợp này rất tốt.

Kết luận: Tuổi Canh Tý hợp để xông nhà cho gia chủ tuổi Mậu Thân.

nam giap thin 1968 xong nha tuoi nao tot

Tuổi Kỷ Dậu 1969 

Đối với tử vi gia chủĐối với tử vi năm 2024
Ngũ hànhThổ của gia chủ không có sự sinh hay khắc với ngũ hành Thổ, bởi vì Thổ hòa với Thổ.Thổ tương sinh với ngũ hành Hỏa của năm 2024, bởi vì Hỏa sinh Thổ => Mối tương hợp này rất tốt.
Thiên canKỷ không có sự xung khắc hay tương hợp với thiên can Mậu của gia chủ.Sự tương hợp giữa Kỷ và thiên can Giáp của năm Giáp Thìn là điều rất thuận lợi.
Địa chiDậu không có mối xung hay hợp nhau với địa chi Thân của chủ nhà.Mối tương hợp giữa Dậu và địa chi Thìn của năm là điều  rất thuận lợi.

Kết luận: Những người sinh năm 1969 khá tốt để xông nhà cho tuổi Mậu Thân trong năm 2024.

Việc lựa chọn tuổi và người xông nhà trở nên quan trọng đối với rất nhiều người nhằm đảm bảo sự may mắn và thuận lợi cho năm mới. Do đó nên Tâm Linh 360 đã chia sẻ về 1968 xông nhà tuổi nào tốt nhằm gửi đến người đọc lời giải đáp cho vấn đề này.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *