1966 hợp hướng nào để mang lại may mắn và tài lộc?

By Cô Bảy Ba Tri Updated on Reviewed by Tuyết Già

Khi làm nhà, câu hỏi 1966 hợp hướng nào là vô cùng quan trọng, ảnh hưởng lớn đến vận may của gia chủ. Để cuộc sống gặp nhiều thuận lợi và may mắn cần lưu ý chọn hướng nhà phù hợp. Dựa trên nguyên lý bát trạch phong thủy và bát quái, có những hướng nhà tốt đem lại tài lộc cho tuổi Ngọ mà bạn nên xem xét. Tham khảo bài viết dưới đây của Tamlinh360.com để biết năm 1966 tuổi con gì và tìm lời giải đáp cho thắc mắc trên nhé!

tuoi ngo 1966 hop huong nao

Thông tin phong thủy cho người tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966

1966 hợp hướng nào việc lựa chọn hướng bếp, hướng xây nhà phù hợp có ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh và cuộc sống của mỗi người. Đối với người sinh năm Bính Ngọ 1966, các hướng Đông, Đông Nam và Đông Bắc được xem là lý tưởng nhất. Ngũ hành Thủy của tuổi Ngọ sẽ được kích hoạt tốt nhất ở những hướng này. 

Tuổi Bính Ngọ sinh vào năm 1966 theo âm lịch thuộc quẻ mệnh Nam Đoài và Nữ Cấn. Đây là những quẻ mệnh thuộc tứ mệnh Tây. Về ngũ hành, tuổi Bính Ngọ có ngũ hành Thiên Thuỷ. Các màu sắc mang lại may mắn cho tuổi này là vàng, nâu, trắng và xám. 

Những hướng xây nhà mang lại nhiều cát khí gồm Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc và Tây. Số phong thủy ứng với Nam giới là số 7, còn Nữ giới là số 8.

Nữ 1966 hợp hướng nào?

Theo quan niệm phong thủy, nữ giới tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966 nên cân nhắc các hướng nhà sau đây từ cát nhiều đến cát ít:

HướngÝ nghĩa
Tây BắcThiên thời, may mắn cho con cháu
Đông BắcPhục vị, cuộc sống tiến triển
TâyDiên niên, gia đình ổn định
Tây NamSinh khí, sự nghiệp phát đạt

Nữ giới tuổi Bính Ngọ thường là người có số mạng cao, gặp nhiều biến động trong cuộc sống. Tuy nhiên, những người sinh vào ban đêm lại có số mạng tốt hơn, ít vất vả và có nhiều cơ hội tạo dựng sự nghiệp lớn.

1966 hop huong nao thi tot

Về tính cách, họ thường nóng nảy nhưng dễ quên, sống đức độ và hiền lành nhưng dễ bị lợi dụng. Họ chăm chỉ, đáng tin cậy trong công việc nhưng không nhanh nhẹn trong xử lý tình huống. Họ phù hợp với các công việc chuyên môn hoặc môi trường nhiều biến động.

Đối với những người có mệnh tương khắc, cuộc đời sẽ nhiều thăng trầm. Họ phải trải qua nhiều sóng gió trong tiền và trung vận, nhưng sang hậu vận mới có được sự nghiệp vững chắc nhờ sự nhẫn nại.

Như vậy, nữ giới Bính Ngọ nên ưu tiên các hướng trên để chọn hướng nhà phù hợp phong thủy nhất.

Nam Bính Ngọ 1966 hợp hướng nào?

Bên cạnh việc tìm hiểu người sinh năm 1966 bao nhiêu tuổi thì nhiều người cũng quan tâm tới hướng phù hợp. Trong số các hướng dưới đây, các hướng được xếp thứ tự từ cát nhiều đến cát ít gồm:

HướngÝ nghĩa
Tây BắcSinh khí, phúc lộc, sự nghiệp thuận lợi
Đông BắcDiên niên, gia đình ổn định
TâyPhục vị, vượt khó khăn
Tây NamThiên thời, may mắn cho con cháu

Theo quan niệm phong thủy, nam giới tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966 nên chọn hướng nhà dựa trên Quái số 7 thuộc Tây tứ mệnh.

Do đó, nam giới Bính Ngọ nên cân nhắc ưu tiên các hướng trên khi chọn hướng xây nhà cho phù hợp phong thủy.

Bố trí phòng ở theo phong thủy cho người sinh năm 1966

1966 hợp hướng nào là một câu hỏi vô cùng quan trong khi bố trí phòng theo phong thủy. Khi bố trí nhà ở, người tuổi Bính Ngọ cần lưu ý một số vấn đề phong thủy đặc biệt cho từng không gian sống.

Hướng bàn thờ phong thủy tốt cho người tuổi Bính Ngọ

Bàn thờ là nơi thờ cúng tổ tiên quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến phúc lộc của gia chủ. Theo quan niệm phong thủy, người tuổi Bính Ngọ nên đặt bàn thờ theo các hướng sau để cầu phúc và hóa giải xấu:

Tây Nam, Tây, Tây Bắc và Đông Bắc là những hướng tốt, mang lại sức khỏe, tài lộc và sự nghiệp hanh thông.

1966 hop huong ban tho

Ngoài ra, khi bố trí bàn thờ cần lưu ý:

  • Tránh đặt gần nhà tắm hoặc nơi đi lại nhiều.
  • Dùng gỗ tự nhiên, tránh gỗ tái chế.
  • Tách bát hương thờ các vị thần và Phật.
  • Tuân theo những lưu ý trên sẽ giúp tối đa hóa phúc lộc cho gia chủ tuổi Bính Ngọ từ bàn thờ gia tiên.

Hướng phòng khách cho người sinh năm 1966

Đối với người tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966, việc lựa chọn hướng phòng khách là vô cùng quan trọng, ảnh hưởng lớn đến phong thủy cả ngôi nhà. Dù thiết kế theo phong cách nào, gia chủ Bính Ngọ cũng nên ưu tiên các hướng sau đây để tối đa hóa năng lượng tích cực:

Cho dù diện tích phòng khách rộng hay hẹp, thiết kế theo phong cách cổ điển hay hiện đại, người tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966 cần chú ý chọn đúng hướng phòng khách để đón nhận nguồn năng lượng tốt lành. Cụ thể, hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam và Tây là những hướng lý tưởng mà gia chủ Bính Ngọ nên ưu tiên khi thiết kế phòng khách.

Đây đều là những hướng mang lại nhiều phúc khí, may mắn và thịnh vượng cho gia chủ theo quan niệm phong thủy.

Đối với người sinh năm 1966, việc lựa chọn hướng nhà phù hợp là vô cùng quan trọng. Căn cứ vào các nguyên lý phong thủy như ngũ hành, bát trạch, bạn nên ưu tiên các hướng như Đông, Đông Nam, Đông Bắc để tối đa hóa nguồn năng lượng tốt lành. 
Qua bài viết 1966 hợp hướng nào chắc bạn đã biết được hướng nhà phù hợp. Căn cứ vào các nguyên lý phong thủy như ngũ hành, bát trạch, bạn nên ưu tiên các hướng như Đông, Đông Nam, Đông Bắc để tối đa hóa nguồn năng lượng tốt lành. Hy vọng những chia sẻ của Tâm Linh 360 sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để xây nhà đúng hướng, tài lộc dồi dào.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *