2002 hợp đá màu gì? TOP 10+ mẫu đá phong thủy thu hút tài lộc

By Cô Bảy Ba Tri Updated on Reviewed by Tuyết Già

Tuổi Nhâm Ngọ 2002 hợp đá màu gì chắc hẳn rất khiến bạn tò mò phải không nào? Đá phong thủy hiện nay rất được nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ mang đến vẻ ngoài thẩm mỹ mà còn thu hút may mắn và tài lộc rất tốt. Tuy nhiên chúng ta cần xác định rõ 2002 mệnh gì, hợp đá màu gì để phát huy tác dụng tốt nhất. Cùng tamlinh360.com khám phá ngay nhé!

2002 hop da mau gi

Nhâm Ngọ 2002 hợp đá màu gì?

Những người sinh năm 2002 thường chọn cho mình vật phẩm đá phong thủy với mong muốn cuộc sống sẽ trở nên may mắn và thuận lợi. Điều này giúp cho cuộc sống bớt thử thách hơn và giảm bớt tác động của những lo lắng và buồn phiền cũng như về tiềm năng sự nghiệp và tình yêu. 

Người sinh năm 2002 thuộc tuổi Nhâm Ngọ, con giáp là Ngựa, vậy nên họ sẽ hợp với các màu đỏ hay xanh dương,…Vậy người sinh năm 2002 hợp với đá gì? thì cùng chúng tôi tìm hiểu ở phần tiếp theo nhé!

Nữ sinh năm 2002 đeo đá màu gì?

Màu sắc đá phong thủy phù hợp sẽ khác nhau đối với nam và nữ sinh năm 2002 tùy thuộc vào 2002 hợp màu gì. Trước tiên chúng ta hãy xác định màu sắc đá nào phù hợp với nữ tuổi Ngọ 2002 nhé!

Thạch Anh tóc vàngVới sức hấp dẫn tuyệt vời, thạch anh tóc vàng có lẽ luôn được các cô nàng nữ tính chú ý hàng đầu.
Đeo vòng tay này không chỉ toát lên vẻ đẹp vô cùng độc đáo mà nó còn khơi gợi sự tự tin, sáng tạo trong công việc.
Nhờ năng lượng tích cực mà thạch anh phát ra mà mối liên kết giữa các cá nhân đặc biệt bền chặt.
Thạch Anh đỏSức hấp dẫn bên ngoài của Thạch Anh đỏ cũng nổi bật không kém với màu sắc rực rỡ như Thạch Anh tóc vàng.
Phong thủy tin rằng Thạch Anh đỏ có thể đánh thức con người và giúp chúng ta đưa ra những quyết định sáng suốt trong cuộc sống.
Thạch Anh trắngThạch anh trắng có độ tinh khiết và độ trong cao nhất được tìm thấy trong đá quý.
Những cô gái sinh năm 2002 cũng rất ưa chuộng loại đá này. 
Mang nhiều ý nghĩa biểu tượng, trong đó có sự may mắn, xua đuổi năng lượng tiêu cực và vẻ đẹp tâm hồn người phụ nữ.
Vòng RubyMàu hồng quyến rũ của viên đá này chắc hẳn chúng được tạo ra dành cho những cô gái nữ tính sinh năm 2002
Không chỉ là món trang sức vô giá có giá trị thẩm mỹ mà nó còn tượng trưng cho sự may mắn, nghị lực, may mắn cho người con gái.

Đá phong thủy mệnh Mộc nam 2002

sinh nam 2002 hop da mau gi

Hãy cùng điểm qua những vòng đá màu đẹp nhất cho phái nam sinh năm 2002 ngay bây giờ nhé.

Đá mắt hổ nâu vàngVẻ đẹp bên ngoài của mắt hổ cũng khiến nó trở thành một viên đá cực kỳ nổi bật.
Vì có màu sắc rực rỡ, lấp lánh nên đá mắt hổ cho chúng ta cảm giác như đang nhìn vào mắt hổ thật. 
Người đeo vòng tay mắt hổ có thể cảm thấy như thể họ được ban cho sức mạnh để đối mặt với những thử thách trong cuộc sống.
Đá cũng toát ra sức mạnh, duy trì thái độ kiên định và truyền cảm hứng để nhanh chóng đến mục tiêu.
Thạch Anh ám khóiLoại đá này được cho là do Đức Phật ban tặng.
Nó xua đuổi những năng lượng tiêu cực, thanh lọc và mang lại năng lượng tích cực, khiến bạn cảm thấy lạc quan, yêu đời và mọi việc thuận lợi.
Tourmaline đenĐó là một loại đá toát lên sự huyền bí và vẻ đẹp nhờ màu đen tuyền đặc biệt của nó. 
Bởi vì nó tỏa ra hào quang, sức mạnh và được cho là sẽ mang lại may mắn cho chủ nhân khi đeo vì vậy nó ngày càng được ưa chuộng.
Đá mã não nâu vânVới chi phí khá thấp nhưng lại mang lại tác dụng phong thủy tuyệt vời như may mắn, an ủi tinh thần, hỗ trợ nâng cao sức khỏe,… 
Loại đá rất được ưa chuộng và bán vô cùng chạy trên thị trường hiện nay

Tuổi Nhâm Ngọ 2002 hợp với vòng đá phong thủy nào?

nguoi sinh nam 2002 hop da mau gi

Ngoài những loại trên thì bạn có thể tham khảo một số mẫu vòng đá, màu đá hợp mệnh dưới đây để tăng thêm sự lựa chọn cho mình nhé!

Vòng đá Thạch Anh xanh lá

Thạch Anh từ xa xưa đã được đánh giá cao vì đặc tính tốt đến sức khỏe con người của nó. Một trong số đó là Thạch Anh xanh lá. Vòng tay đá Thạch Anh xanh lá không chỉ là một món đồ trang sức; nó cũng hỗ trợ trong việc giảm căng thẳng, lo lắng và trầm cảm cũng như tìm ra giải pháp tốt nhất cho những thử thách, vướng mắc trong cuộc sống.

Vòng đá Beryl

Beryl, thường được gọi là Heliodor, là dòng đá tượng trưng cho việc nhận được món quà của Mặt trời. Mẫu đá này có nguồn cung cấp năng lượng tự nhiên phong phú được sử dụng để hỗ trợ phục hồi nhiều loại bệnh. 

Vòng đá Beryl hỗ trợ tinh thần cho người đeo bằng cách xoa dịu căng thẳng, mệt mỏi, mang lại cảm giác bình yên, thoải mái và tỉnh táo. Ngoài ra, dòng đá này còn mang lại cho chủ nhân sự dũng cảm và can đảm hơn để họ có thể đối mặt trực tiếp với vấn đề của mình và đưa ra cách hóa giải tốt nhất.

Vòng tay đá Beryl là chiếc vòng phong thủy lý tưởng cho mọi mệnh với các hạt nhiều màu đan xen vào nhau.

Vòng tay đá mã não

Đá mã não có lợi cho sức khỏe của chủ nhân về mặt bệnh tật, đặc biệt là những bệnh ảnh hưởng đến dạ dày và các cơ quan tiêu hóa khác nói chung. Vòng tay đá mã não mang lại tác dụng nâng cao tinh thần, tiếp thêm sinh lực cho những người mệnh Mộc nói chung và người sinh năm 2002 nói riêng.

Đá Aquamarine 

Là một tinh thể tĩnh tâm, Aquamarine rất tuyệt vời để tăng cường hệ thống miễn dịch, hạ nhiệt, sốt và sưng tấy cũng như điều trị chứng mất ngủ, hắt hơi quá nhiều và nấc cụt. 

Loại đá này giúp giảm bớt sự tức giận ở mức độ tinh thần. Hơn nữa, dòng đá này còn mang đến cho chủ nhân một thái độ tích cực hơn với cuộc sống, thay đổi quan điểm, tăng mức độ lạc quan và yêu đời.

Người đeo trang sức đá Aquamarine sẽ có cái nhìn rõ ràng và tốt đẹp hơn về cuộc sống. Đặc biệt, aquamarine còn điều trị chứng hắt hơi, nấc cụt và mất ngủ.

Đá Chrome Diopside

Một trong những loại đá hiếm nhất là Diopside, và Chrome Diopside là loại hiếm nhất trong số này. Nhìn chung, đá Diopside có thể hỗ trợ chủ nhân giảm căng thẳng, cải thiện sự minh mẫn và trí tuệ cũng như làm dịu tâm trí. 

Để con đường công danh, thịnh vượng được thành công, thuận lợi, thu hút tài lộc thì đây là loại đá rất tốt cho những người sinh năm 2002 nói riêng và người mệnh Mộc nói chung.

Mọi người luôn quan tâm đến đá phong thủy, đặc biệt là những người trẻ khi nhận thức được tính chất kỳ diệu của đá và có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với vận mệnh của mình! Chúng tôi hy vọng bài viết này của Tamlinh360 có thể giúp ích cho bạn được 2002 hợp đá màu gì và nên chọn loại đá nào tốt nhất. Cảm ơn sự theo dõi của mọi người và hẹn các bạn ở những thông tin hấp dẫn tiếp theo nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *