1973 kỵ tuổi nào? Các tuổi xung khắc trong hôn nhân & làm ăn

By Cô Bảy Ba Tri Updated on Reviewed by Tuyết Già

Năm 1973 kỵ tuổi nào là một chủ đề hấp dẫn, khi ta đi sâu vào tìm hiểu và xác định được tuổi 1973 mệnh gì. Quý Sửu năm 1973 đặt nền tảng cho những điều độc đáo, và thông qua việc xác định tuổi kỵ, chúng ta có cơ hội thấy sự tương quan giữa tâm linh và cuộc sống. Cùng tamlinh360.com tìm hiểu chi tiết ở nội dung bài viết hôm nay nhé!

1973 ky tuoi nao trong lam an

Thông tin chung về tuổi Quý Sửu 1973

  • Năm sinh: 1973
  • Tuổi  theo âm lịch: Quý Sửu
  • Mệnh: Mộc – Mệnh ngũ hành: Tang Đố Mộc

Giải đáp: Nam, nữ sinh năm 1973 kỵ tuổi nào?

Các nguyên tắc tôn giáo đóng vai trò quan trọng trong việc ảnh hưởng đến việc xác định tuổi kỵ của từng người trong năm 1973. Sự liên kết giữa các yếu tố này tạo ra một hình ảnh toàn diện về cách tâm linh và tôn giáo đóng vai trò trong cuộc sống hằng ngày của con người, thể hiện rằng tuổi kỵ không chỉ là sự kiện tâm linh mà còn ảnh hưởng đến các khía cạnh khác nhau của cuộc sống.

Dưới đây là các phân tích tuổi khắc với nam và nữ Quý Sửu 1973 dựa theo các yếu tố: Cung, mệnh, Thiên Can – Địa Chi:

1973 ky tuoi ket hon lam an

Theo cung phi

Nam Quý Sửu 1973 thuộc cung Ly Hỏa khắc với các cung nữ sau:

CungLý giải
ĐoàiPhạm phải Ngũ Quỷ – xấu
KhônPhạm Lục Sát, du hồn – xấu
CấnPhạm Họa Hại – xấu
CànPhạm Tuyệt Mệnh – xấu

Nữ Quý Sửu 1973 thuộc cung Càn Kim khắc với các cung nam sau:

CungLý giải
ChấnPhạm phải Ngũ Quỷ – xấu
KhảmPhạm Lục Sát, du hồn – xấu
TốnPhạm Họa Hại, tuyệt thể – xấu
LyPhạm Tuyệt Mệnh – xấu

Thiên Can – Địa Chi

  • Lục Xung: Sửu khắc Mùi nên người sinh năm này sẽ xung khắc với các tuổi sau: Đinh Mùi, Tân Mùi, Ất Mùi và Quý Mùi.
  • Lục Hại: Sửu hại Ngọ tương ứng với các tuổi: Bính Ngọ, Canh Ngọ, Giáp Ngọ, Mậu Ngọ, Nhâm Ngọ vì sẽ khiến việc làm ăn, buôn bán hay ăn ở cùng nhau không tốt.
  • Tuổi không hợp kết hôn: Người tuổi Sửu không nên cưới tuổi Dần vì sẽ bị Nhì Bần Tiện, tức là các tuổi: Mậu Dần, Nhâm Dần, Canh Dần, Bính Dần và Giáp Dần
tuoi suu 1973 ky tuoi nao 1
  • Xét theo Can: Can Quý không nên lấy vợ/ chồng Can Kỷ và Đinh bởi Quý sinh Ất hợp Mậu khắc Đinh xung kỷ nên khi lấy nhau sẽ lục đục vợ chồng, khắc khẩu cũng như làm ăn khó khăn, con cái khó nuôi dạy.

Theo mệnh

Ngoài các yếu tố trên thì chúng ta còn xét theo mệnh. Nam nữ sinh năm 1973 sẽ thuộc mệnh Mộc mà Mộc lại khắc Thổ, thế nên bạn cần chú ý đến khía cạnh này bởi theo quan niệm: “Chồng khắc vợ thì thuận, vợ khắc chồng thì nghịch”. Cụ thể như:

  • Chồng mệnh Mộc + vợ mệnh Thổ: tương sinh, con cháu đầy đàn, nên người, tài lộc và đại quý đại lợi.
  • Vợ mệnh Mộc + chồng mệnh Thổ: khắc nhau, vợ chồng phân ly, ắt có người sẽ ngoại tình, con cái chỉ ở chung với bố hoặc mẹ.

Việc 1973 kỵ tuổi nào ảnh hưởng rất nhiều đến các phương diện trong cuộc sống chúng ta như làm ăn, cưới hỏi hay những mối quan hệ. Tamlinh360 mong rằng với những chia sẻ trên thì các bạn dễ dàng tìm cho mình tuổi phù hợp để cùng nhau phát triển và có nhiều may mắn, mọi sự suôn sẻ. Cảm ơn mọi người đã đón xem bài viết trên và hãy theo dõi trang chủ chúng tôi nhiều hơn nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *