Tuổi 1973 hợp màu gì? Chọn màu xe & đá hợp phong thủy

By Cô Bảy Ba Tri Updated on Reviewed by Tuyết Già

1973 hợp màu gì đối với những người sinh năm này được đánh giá là khá quan trọng và ảnh hưởng đáng kể đến cuộc sống của họ. Vậy những màu sắc nào hợp với tuổi Quý Sửu và nam nữ mệnh Mộc nên chọn vòng tay, mua xe hay màu sơn hợp với cung mệnh thì hãy cùng tamlinh360.com khám phá ngay ở bài viết hôm nay nhé!

tuoi suu 1973 hop mau gi

Người sinh năm 1973 hợp màu gì?

Người sinh vào tuổi 1973 thường tìm kiếm những sắc màu phù hợp với bản chất và cá tính của mình. Theo phong thủy và tâm linh Đông Á, những ai mang tuổi 1973 thường hợp với màu xanh lá mạ như một biểu thị cho sự tươi mới, tái sinh và sự thăng tiến. Màu xanh dương cũng là một lựa chọn tốt cho họ, vì nó mang lại cảm giác bình yên, trí tuệ và sâu sắc. 

Trong các dịp quan trọng, họ thường chọn trang phục có màu đen hoặc màu trắng, biểu thị cho sự trang trọng và tinh tế. Đối với phụ kiện, màu vàng thường được ưa chuộng bởi nó mang lại may mắn và thịnh vượng.

Điều quan trọng là, người mang tuổi 1973 nên tránh xa màu đỏ vì màu này có thể mang lại sự xung đột và căng thẳng cho họ. Thế nên, việc chọn màu sắc phù hợp không chỉ giúp họ tỏa sáng mà còn hỗ trợ tốt cho sự hài hòa trong tâm hồn và cuộc sống.

Sinh năm 1973 mệnh gì cũng có tác động rất lớn đến màu sắc của mỗi người bởi dựa vào quy luật tương sinh – tương khắc thì chúng ta mới có thể xác định được màu sắc phù hợp hay cần kiêng kỵ. Tất cả đến có những ảnh hưởng đáng kể đến mỗi khía cạnh trong cuộc sống. Vậy những màu đó là gì?

Màu tương sinh

Người sinh năm 1973 có mệnh Mộc nên đeo trang sức đá quý có màu xanh, đen. Vì đây là màu của bản mệnh Thủy và Mộc nên khi sử dụng các tông màu này sẽ giúp bạn nuôi dưỡng và phát triển năng lượng bản mệnh, hỗ trợ tốt nhất trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày.

Màu tương hợp

Bạn nên đeo trang sức hay sử dụng các đồ vật có màu xanh lục, vì nó tượng trưng cho hành Mộc. Chính vì thế màu sắc này sẽ giúp người đeo gặp nhiều may mắn, thu hút cát khí, thúc đẩy nguồn năng lượng tích cực cho bản mệnh.

Màu chế khắc

Người sinh năm 1973 mệnh Mộc cũng có thể chọn những thức liên quan đến màu nâu hay vàng. Đặc biệt, người mệnh Mộc sẽ khắc được những đồ trang sức, vật phẩm mang năng lượng Thổ vì Mộc khắc Thổ.

Màu tương khắc

Tránh đeo trang sức đá phong thủy hay mặc trang phục, vật dụng màu trắng, xám, ghi  bởi đây là những màu thuộc mệnh Kim, Kim khắc Mộc nên sẽ dẫn đến xung khắc, cản trở năng lượng của mệnh Mộc lan tỏa, ảnh hưởng xấu đến chất lượng cuộc sống và năng suất làm việc của bạn.

Nam nữ 1973 hợp với các vật dụng màu gì?

1973 hợp xe màu gì?

Để trả lời cho câu hỏi 1973 mua xe màu gì hay nam và nữ 1973 hợp xe màu gì thì sau đây là một vài gợi ý của chúng tôi:

1973 hop xe mau den
Đen, xanh nước biểnDù đây là màu bản mệnh hành Thủy nhưng Thủy sinh Mộc nên rất đại hợp cho Quý Sửu 1973.
Giúp gia tăng tài lộc, vận khí mà may mắn cho mệnh Mộc.
Xanh láBởi là màu bản mệnh hành Mộc nên nó rất hòa hợp với tuổi 1973.
Bạn sẽ cảm thấy tinh thần thoải mái, sự bình an và ít gặp tình trạng hỏng hóc hay va chạm trên đường.
Đỏ, tím, hồngMộc sinh Hỏa nên màu bản mệnh hành Hỏa này rất tương vượng với mệnh Mộc.
Đây là một trong các màu xe rất hợp mà người sinh năm 1973 có thể chọn lựa.

Màu xe hợp cho nam tuổi Quý Sửu 1973

  • Nam tuổi Sửu (Tang Đố Mộc) có cung mệnh là Ly Hỏa nên màu sắc tương sinh với tính cách của họ là xanh lá cây, xanh nõn chuối (màu trong ngũ hành của Thổ tương sinh vì Mộc sinh Hỏa).

Nữ tuổi Quý Sửu 1973 hợp xe màu gì?

  • Màu xe hợp nhất là màu đen, xanh đen (màu ngũ hành tương sinh – Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc) đối với nữ Quý Sửu sinh năm 1973 là mệnh Càn – Kim. .

1973 hợp màu sơn gì?

  • Người tuổi Quý Sửu sinh năm 1973 thuộc mệnh Mộc (Tang Đố Mộc) sẽ hòa hợp với các màu tương sinh như đen, xanh dương và xanh lá cây. 
  • Người tuổi Sửu đặc biệt kỵ với các màu như trắng, xám, ánh kim và đỏ tươi, hồng, tím vì Kim khắc Mộc, Mộc sinh Hỏa.

Màu sắc có một vai trò quan trọng trong việc cân bằng ngũ hành, như đã được nhắc đến trước đây. Màu sắc hợp có khả năng khuếch đại các mặt có lợi. Gia đình, sức khỏe và tài chính của bạn sẽ thịnh vượng. Để làm được điều này, bạn nên trang trí tổ ấm bằng những màu sơn hợp phong thủy như đen, xanh dương, xanh lục hợp với tuổi của mình.

1973 hợp đá màu gì?

Như chúng tôi đã đề cập ở trên thì màu sắc ảnh hưởng rất lớn đến nhiều phương diện của cả vận mệnh lẫn cuộc sống, chính vì thế hãy chọn cho mình những viên đá để đeo trang sức hay đem theo bên mình để hấp thụ được nhiều năng lượng tốt nhất nhé!

Đá tương sinhĐá tương hợpĐá bị khắc
NamThạch anh xanhThạch anh hồngĐá Topaz xanh dương
Thạch anh tóc xanhThạch anh dâu tâyĐá thạch anh đen
Đá cẩm thạchĐá Mặt trờiThạch anh khói
Đá Ngọc BíchThạch anh tímAquamarine
Đá CanxedonMắt hổ nâu đỏ
Đá Mã Não xanhThạch anh tóc đỏ
Đá DiopsideĐá Ruby
Ngọc Lục Bảo – Emeral Đá Mã Não đỏ,…
Serpentine
Diopside
Peridot,…
NữThạch anh tóc vàngĐá Mặt trăngThạch anh tóc đỏ
Đá Mắt Hổ vàng nâuĐá Xà Cừ trắngThạch anh tím
Hổ pháchGỗ hóa thạch xámThạch anh hồng
Thạch anh vàng,…Thạch anh trắngĐá Mặt trời – Sunstone
Đá Mã Não trắngMắt hổ đỏ
Đá Ruby
Tourmaline hồng
Spinel
Cẩm Thạch huyết,..

Hy vọng sau khi tham khảo nội dung bài viết trên của tamlinh360 về 1973 hợp màu gì thì các bạn có thể hiểu rõ hơn màu sắc hợp với cung mệnh của mình cũng như tránh được một số màu kỵ. Mong rằng những thông tin sẽ giúp ích cho mọi người và hãy theo dõi trang chủ chúng tôi để cập nhật nhiều tin tức hấp dẫn nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *