Nam, nữ tuổi Nhâm Ngọ 2002 hợp tuổi nào để kết hôn?

By Cô Bảy Ba Tri Updated on Reviewed by Tuyết Già

Nam nữ sinh năm 2002 hợp tuổi nào để kết hôn bởi việc xem tuổi trong hôn nhân là điều rất ý nghĩa và quan trọng được lưu truyền thì thời ông bà xưa đến nay dựa trên vận mệnh như Nhâm Ngọ 2002 mệnh gì, cung phi, Can Chi và các yếu tố khác trong phong thủy. Vậy 2002 hợp tuổi kết hôn nào thì cùng tamlinh360.com khám phá ngay ở bài viết giới thiệu này nhé!

2002 hop tuoi nao de ket hon

Tóm tắt tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002

Bạn cần nắm rõ thông tin tử vi đầy đủ của mình theo tuổi để biết tuổi nào lý tưởng để kết hôn với nam nữ sinh năm 2002 và năm cưới lý tưởng. Từ đó, nam nữ Nhâm Ngọ 2002 sẽ tìm hiểu tuổi, mệnh, màu sắc phù hợp với tuổi, Tam Hợp, Tứ Hành Xung,… Những yếu tố này sẽ giúp xác định năm phù hợp và vận mệnh hay tuổi nào cần kiêng kỵ:

Năm sinh12/02/2022 – 31/01/2003 (Nhâm Ngọ – cầm tinh con Ngựa)
MệnhDương Liễu Mộc – Gỗ cây dương
Cung phi – Mệnh quáiNam là Đoài Kim, nữ là Cấn Thổ
Tam hợpDần – Ngọ – Tuất
Tứ hành xungTý – Mão – Ngọ – Dậu
Màu sắc hợp tuổiĐỏ, cam, hồng, tím,  xanh lục, xanh rêu, xanh da trời, xanh lá cây
Hướng tốtTây Bắc – Tây Nam – Đông Bắc – Tây

2002 hợp tuổi nào để kết hôn? Hướng dẫn cách chọn

Tuổi lý tưởng để kết hôn có thể được lựa chọn theo nhiều cách khác nhau. Chúng tôi sẽ sử dụng 2002 hợp tuổi nào, ngũ hành, thiên can, địa chi, cung phi, mệnh quái và cao ly đầu hình để ước tính tuổi lý tưởng để tiến đến hôn nhân. 

Trong đó chúng tôi đánh giá rằng các yếu tố thiên can, địa chi, mệnh quái của ngũ hành mệnh có tác động nhiều nhất đến đời sống hôn nhân. Còn cuộc sống vợ chồng sau này chỉ bị ảnh hưởng nhẹ bởi 2 yếu tố: mệnh quái và cao ly đầu hình.

Chúng tôi xác định chọn năm cưới đẹp bằng cách thảo luận về hạn Tam Tai và Kim Lâu. Năm tốt nhất để kết hôn cho tuổi 2002 được xác định sau khi phân tích. Nam nữ sinh năm 2002 tuổi Nhâm Ngọ xác định theo các điều kiện sau:

  • Mệnh và Thiên Can: giữa 2 người phải có sự tương sinh, tương hợp, tránh tương khắc
  • Địa Chi: bạn và đối phương phải thuộc tam hợp lục hợp. Tuyệt đối không nên phạm tứ hành xung, lục hại, lục xung
  • Cung mệnh: sự kết hợp của cả 2 phải rơi vào 4 cung tốt: Sinh Khí – Phục Vị – Diên Niên – Thiên Y
  • Mệnh quái và cao ly đầu hình: hãy chọn người ấy có sự tương sinh tương hợp với tuổi mình

Các tiêu chí nói trên hầu hết được dùng để xác định tuổi nam và nữ hợp với tuổi của bạn. Từ đó xác định sự tương thích giữa bạn với các tuổi khác dựa trên nó. Chúng tôi sẽ xác định có bao nhiêu khía cạnh phù hợp giữa tuổi của bạn và người đó sau khi đánh giá. Mức  độ hợp càng cao thì đó chính là tuổi lý tưởng nhất để kết hôn:

Tuổi Nhâm Ngọ 2002  lấy vợ tuổi nào hợp?

Sinh năm 2002 lấy vợ tuổi nào hợp? Tuổi kết hôn tốt nhất của nam sinh năm Ngọ là Canh Dần 2010, Mậu Tý 2008, Giáp Thân 2004, Ất Dậu 2005, Kỷ Sửu 2009.

Nam Nhâm Ngọ 2002 kết hợp với các nữ tuổi trên sẽ rất tốt. Vợ chồng có thể tiến hành công việc kinh doanh một cách dễ dàng và mọi việc diễn ra suôn sẻ cũng như có quý nhân phù trợ. Ngoài ra, tính khí của họ rất hòa hợp nên có thể chung sống hạnh phúc và mọi sự con cái đều tốt đẹp.

Nữ sinh năm 2002 kết hôn với tuổi nào?

Nữ 2002 hợp với tuổi nào để kết hôn? Đó là các tuổi Quý Mùi 2003, Giáp Thân 2004, Đinh Hợi 2007 và Mậu Dần 1998.

Tương tự như nam giới, cuộc sống của người nữ sẽ hạnh phúc, mọi việc được như ý muốn, sự nghiệp thăng tiến nếu gặp được người bạn đời hợp tuổi mình. 4 tuổi nam hợp với nữ Nhâm Ngọ đã được liệt kê ở trên.

sinh nam 2002 hop tuoi nao de ket hon

Những tuổi kỵ trong hôn nhân của nam nữ tuổi Ngọ 2002

Khi những người tuổi này bắt đầu kết hôn, việc lựa chọn bạn đời không phù hợp có thể nhanh chóng dẫn đến các kết quả không thuận lợi bởi vợ chồng có xu hướng ly thân, sự nghiệp không thăng tiến, mọi việc không suôn sẻ, gặp muôn vàn thử thách. Con cái khó nuôi, dễ mắc bệnh tật và phải đối mặt với nhiều thách thức trong quá trình dạy dỗ.

  • Nam sinh năm Nhâm Ngọ 2002 không nên kết hôn với: Ất Mùi 2015, Kỷ Mão 1999, Giáp Ngọ 2014, Bính Thân 2016, Bính Tuất 2006
  • Nữ sinh năm 2002 không nên kết hôn với: Canh Thìn 2000, Ất Dậu 2005, Bính Tuất 2006

Kết Luận

Bài viết trên đây là tất tần tật những thông tin liên quan đến 2002 hợp tuổi nào để kết hôntamlinh360 muốn tổng hợp đến quý bạn đọc. Chúc bạn sẽ tìm được nửa kia phù hợp với bản thân sau khi tham khảo nội dung trên của chúng tôi. Đừng quên theo dõi trang chủ này nhiều hơn để luôn cập nhật các tin tức “nóng hổi” và hấp dẫn nhất nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *