Tuổi Canh Thân 1980 làm nhà năm nào đẹp nhất?

By Cô Bảy Ba Tri Updated on Reviewed by Tuyết Già

Hiện tại có rất nhiều người quan tâm đến xem tuổi và tìm hiểu phong thủy để chọn thời điểm tốt cất nhà. Đặc biệt, người mệnh Mộc 1980, thuộc tuổi Thân, rất chú trọng việc này. Họ muốn biết “1980 làm nhà năm nào đẹp nhất” để mượn tuổi, lựa chọn thời điểm tạo không gian sống hòa quyện với phong thủy và mang lại may mắn. Tham khảo bài viết sau của Tamlinh360.com để rõ hơn nhé!

tuoi than 1980 lam nha nam nao dep nhat

Tuổi 1980 làm nhà năm nào đẹp nhất?

Khi lựa chọn năm xây nhà, người tuổi Canh Thân nên xem xét năm 2028 (Mậu Thân) vì:

Về Tam Tai: Tuổi Thân của gia chủ không gặp hạn trong năm 2028.

Về Kim Lâu: Cách tính cho thấy (2028 trừ 1980) cộng 1 cho ra kết quả 49; khi chia cho 9, ta có số dư 4, chứng tỏ gia chủ tránh khỏi hạn Kim Lâu.

Về Hoang Ốc: Tính theo âm lịch, gia chủ 49 tuổi tương ứng với Nhất Cát, nên không bị ảnh hưởng bởi Hoang Ốc. Quyết định xây nhà trong năm này sẽ mang lại nơi ở yên bình, mọi sự vụ diễn ra suôn sẻ và thuận tiện.

tuoi than 1980 lam nha tot

Dựa vào phân tích phong thủy, gia chủ tuổi Canh Thân cần thận trọng khi lựa chọn năm xây nhà. Cụ thể, năm 2021, 2022, 2023, 2024, 2025, 2026, 2027, 2029, và 2030 đều không phù hợp vì gia chủ có khả năng gặp một trong ba hạn: Kim Lâu, Tam Tai hoặc Hoang Ốc.

Ngoài ra bạn vẫn muốn làm nhà vào các năm trên thì có thể cân nhắc mượn tuổi làm nhà. Người có mệnh tốt sẽ mang vận khí thuận lợi. Khi xây nhà, việc áp dụng ngũ hành tương sinh của năm đó rất quan trọng.

Khi làm như vậy, quá trình thiết kế và thi công ngôi nhà sẽ diễn ra một cách trôi chảy, với sự thuận lợi. Chọn mệnh phù hợp giúp gia chủ thu hút năng lượng tích cực. Trong quá trình xây dựng, việc tận dụng ngũ hành tương sinh trong năm đang diễn ra là điều không thể bỏ qua.

Các yếu tố cần lưu ý khi quyết định làm nhà của Canh Thân 1980

Trong quá trình tạo lập hay cải tạo ngôi nhà, phong thủy khuyến nghị rằng việc kiểm tra tuổi của gia chủ với năm xây dựng là vô cùng quan trọng. 

Để đảm bảo một thời gian thuận lợi, người ta nên tránh việc phạm vào ba yếu tố chính: Tam Tai, Kim Lâu và Hoang Ốc. Chọn lựa thời điểm tốt nhất giúp đảm bảo sự hòa thuận, tài lộc và may mắn cho cuộc sống sau này.

Có nên làm nhà năm 2023?

Phong thủy đặt ra những nguyên tắc về việc xây nhà, trong đó việc phạm một trong ba hạn Tam Tai, Kim Lâu hoặc Hoang Ốc đều được coi là không thuận lợi. 

Năm 2023 Quý Mão đối với tuổi Canh Thân 1980 không gặp vấn đề với Hoang Ốc nhưng lại phạm vào Kim Lâu và Tam Tai. Dựa trên những điều kiện trên, gia chủ sinh năm 1980 được khuyến cáo tránh xây nhà trong năm 2023.

Người sinh năm 1980 Canh Thân, có thể xây nhà vào năm 2024 không?

Trong Năm Giáp Thìn 2024, người sinh vào tuổi Canh Thân (45 tuổi âm lịch) sẽ không gặp phải yếu tố Kim Lâu. Tuy nhiên, họ lại phạm vào hai yếu tố phong thủy không thuận lợi: Tam Tai và Hoàng Ốc (còn gọi là Tam Địa Sát).

Do đó, khuyến cáo dành cho gia chủ tuổi này là tránh xa việc sửa chữa hay xây nhà mới trong năm này. Tiến hành những công trình này có thể khiến gia chủ đối mặt với rủi ro về sức khỏe, tai nạn không mong muốn và nhiều khó khăn khác.

tuoi than 1980 lam nha 1

Năm 2025, người tuổi Canh Thân 1980 có nên xây nhà không

Trong Năm Ất Tỵ 2025, những người sinh vào tuổi Canh Thân (46 tuổi theo âm lịch) may mắn không chạm phải yếu tố Tam Tai và Hoàng Ốc. Tuy nhiên, họ lại gặp vấn đề với yếu tố Kim Lâu 1 (được biết đến là Kim Lâu Thân). 

Do đó, đề xuất cho những người thuộc tuổi này là hạn chế việc tiến hành sửa chữa hoặc xây dựng nhà trong năm này. Thực hiện những dự án như vậy có thể đẩy họ vào tình trạng sức khỏe kém, gặp rủi ro tai nạn và có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

Bí quyết chọn ngày làm nhà theo phong thủy của tuổi 1980

Đối với người sinh năm 1980, bên cạnh việc đặt ra câu hỏi “1980 hợp hướng nào” thì “tuổi 1980 làm nhà năm nào đẹp nhất” cũng trở thành mối quan tâm hàng đầu. Sự ảnh hưởng của Phong thủy đến việc chọn ngày cất nhà khiến nhiều người trở nên cẩn trọng. 

Ngoài ra, việc tìm kiếm bởi người sinh năm 1980 về bí quyết mượn tuổi xây nhà cũng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Tuy nhiên, việc xem tuổi không chỉ mang lại quyết định chính xác về thời gian xây dựng mà còn giúp gia đình tạo nên một không gian sống hòa quyện với Phong thủy, đem đến sự thịnh vượng và bình an.

Sau bài phân tích, “1980 làm nhà năm nào đẹp nhất” đã có lời giải. Áp dụng Phong thủy khi xây nhà không chỉ tạo không gian hài hòa mà còn đem lại thịnh vượng. Tâm Linh 360 sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ chúng tôi.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *